รับทำ seo

รับทำ SEO
รับทำ SEO

www.artnana.com ได้ผ่านการจดทะเบียนพาณิชย์ ตามพระราชบัญญัติทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 อย่างถูกต้องแล้ว ทะเบียนเลขที่ 0108314853117

Sample Tag Cloud results

ออกแบบบรรจุภัณฑ์
ออกแบบโลโก้
russia,  รัสเซีย,  รัสเซียศึกษา,  เรียนรัสเซีย,  ภาษารัสเซีย,  ของฝากรัสเซีย,  ทัวร์รัสเซีย, ข่าวรัสเซีย,  ภาพถ่ายรัสเซีย
ผู้สนับสนุน
มะม่วงหิมพานต์  น้ำมะม่วงหิมพานต์  ของฝากชลบุรี  ของดีชลบุรี

Home     About us     Packages     Register     Knowledge     News     Contact us

  

ความรู้เกี่ยวกับ SEO
SEO - Search Engine Optimization

เสาร์ ที่ 14 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2553


SEO - Search Engine Optimization

Search Engine Optimization (SEO) คืออะไร

SEO คือ Search Engine Optimization เป็นส่วนหนึ่งของ Search Engine Marketing

SEO คือ การทำให้เว็บไซต์ของท่านอยู่ในอันดับที่ดีที่สุดของหน้าแสดงผลการค้นหาใน Search Engine ชั้นนำเช่น Google , Yahoo , Bing และเมื่อผู้ใช้อินเตอร์เน็ตค้นหาใน Keyword หรือ คำค้นหา ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการของคุณผลการค้นหาที่ปรากรฎขึ้นมาล้วนแล้วแต่มีความสำคัญทั้งสิ้นเพราะตำแหน่งของเว็บไซต์ที่ทุกท่านเห็นมีความสำคัญและแตกต่างทางด้านธุรกิจอย่างมากมายมหาศาลเพราะตามหลักความเป็นจริงเมื่อคุณต้องการค้นหาสินค้าหรือบริการใดๆก็ตามที่ได้กรอก คำค้นหา (Keyword) เว็บที่คุณจะเลือกเข้าไปดูเลือกซื้อเลือกชมหรือหาข้อมูลย่อมเป็นเว็บในอันดับต้นๆหรือเว็บที่ติดอยู่ในหน้าแรกของ Search Engine นั้นๆจึงไม่น่าแปลกใจถ้าเว็บที่มีอันดับต้นๆจึงเป็นที่ยอดขายสูงขึ้นและเป็นเว็บที่มียอดผู้ชมมากที่สุด
SEO มีประโยชน์อย่างไร
1. SEO ช่วยเพิ่มโอกาสในการขายได้มากขึ้น การทำ SEO ที่ถูกต้องจะเป็นการเพิ่มปริมาณผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ขึ้นอย่างมาก และจะส่งผลให้เพิ่มโอกาสในการขายสินค้าหรือบริการได้มากขึ้นนั่นเอง
2. SEO ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำการตลาด ค่าใช้จ่ายในการทำ SEO จะมีราคาถูกกว่าสื่อโฆษณาประเภทอื่นๆเช่น สื่อโทรทัศน์ , สื่อวิทยุ , หรือแม้กระทั่งสื่อสิ่งพิมพ์และข้อดีของการ SEO คือการทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง และยังครอบคลุมภายใน 7 วันอีกด้วย
3. SEO ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือของธุรกิจหรือเว็บไซต์ ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตโดยทั่วไปมีความเชื่อมั่นกับเว็บไซต์ที่ปรากฏอยู่ในอันดับ ต้นๆ ของ Search Engine ว่าเป็นบริษัทที่ใหญ่และมีชื่อเสียงในสินค้าและบริการนั้นๆ Search Engine จึงนำมาแสดงไว้ในอันดับต้นๆ การทำ SEO จะช่วยให้บริษัทของท่านดูน่าเชื่อถือมากขึ้น
4. SEO ทำให้เว็บไซต์ของคุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรงกว่าการทำการตลาดประเภทอื่นๆ การทำ SEO นั้นจะส่งผลให้บริษัทของท่าน ได้รับการโฆษณาตรงตามกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างแท้จริง เพราะผู้ใช้อินเตอร์เน็ตที่ทำการค้นหาข้อมูลด้วย Search Engine นั่นหมายถึงผู้บริโภคกำลังต้องการหรือมีความสนใจเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการนั้นๆ อยู่จึงใช้คำค้นหาที่มีความเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการของคุณ เมื่อเว็บไซต์ของท่านปรากฏขึ้นมาในอันดับต้นๆ ในขณะที่ผู้บริโภคมีความสนใจย่อมเพิ่มโอกาสในการซื้อ หรือใช้บริการมากได้มากยิ่งขึ้น

SEO เหมาะกับธุรกิจใด
1. ธุรกิจที่ต้องการเพิ่มโอกาสและช่องทางในการขายให้มากขึ้น
2. ธุรกิจที่ต้องการเป็นผู้นำเหนือคู่แข่งในการตลาดออนไลน์
3. ธุรกิจที่ต้องการใช้งบประมาณทางการตลาดอย่างคุ้มค่าที่สุด




เข้าชม : 2196


ความรู้เกี่ยวกับ SEO 5 อันดับล่าสุด

      SEO - Search Engine Optimization 14 ส.ค. 2553
      เทคนิคการทำให้เว็บไซต์ติดใน Searh Engine 11 ส.ค. 2553
      วิธีการเลือกบริษัท รับทำ SEO 8 ส.ค. 2553
      ข้อควรระวังในการใช้บริการรับทำ seo 8 ส.ค. 2553
      Search Engine Optimization (SEO) คืออะไร 8 ส.ค. 2553


 
Home     About us     Packages     Register     Knowledge     News     Contact us

รับทำ SEO
รับทำ SEO
รับทำ SEO
SEO รับทำ seo รับโปรโมทเว็บ  ทำเว็บให้ติดหน้า 1
รับทำ SEO, โปรโมทเว็บ, บริการโปรโมทเว็บ, ทำเว็บของคุณให้ติดอันดับ Search Engine, รับล้างไวรัสเว็บไซต์  Start  06-08-2010 รับทำ SEO
Copyright © SEO Artnana Studio 2010